10 Đường số 2, Cityland Park Hill, P.10, Gò Vấp

68 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

032 68 00006

Tổng vệ sinh nhà cửa

Xin chào

CÔNG TY TỔNG VỆ SINH NHÀ CỬA TẠI TP.HCM

Kính gửi Quý khách hàng thân mến, Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của tongvesinhnha.com trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất vui mừng và biết ơn vì đã được phục vụ và đồng hành cùng Quý khách hàng trên hành trình chăm sóc và vệ sinh ngôi nhà của mình. Tại tongvesinhnha.com, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa, tổng vệ sinh căn hộ tại Tp.HCM với chất lượng tốt nhất…

Xem chi tiết
  • TỔNG VỆ SINH NHÀ CỬA

    Dịch vụ tổng vệ sinh nhà chuyên nghiệp và uy tín. Giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm. Sự sạch sẽ và thoải mái cho ngôi nhà!

  • TỔNG VỆ SINH VĂN PHÒNG

    Dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng là dịch vụ thực hiện các công việc dọn vệ sinh, sắp xếp đồ đạc văn phòng nhằm tạo ra môi trường sạch sẽ, không gian thoáng đãng

  • TỔNG VỆ SINH CĂN HỘ - CC

    Với dịch vụ chuyên nghiệp vệ sinh căn hộ chung cư TPHCM, công việc vệ sinh căn hộ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • TỔNG VỆ SINH NHÀ XƯỞNG

    Dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng giá rẻ với trang thiết bị máy móc hiện đại, nhân viên tỉ mỉ, cẩn thận

Dịch vụ vệ sinh ống khói

Dịch vụ vệ sinh ống khói

Xuất phát từ mong muốn mang đến một môi trường không khí an toàn, dịch vụ vệ sinh ống khói là một trong những dịch…

Tổng Vệ Sinh Nhà Trọ

Tổng Vệ Sinh Nhà Trọ

Bạn có bao giờ phải đối mặt với những vấn đề về tổng vệ sinh nhà trọ của mình? Có thể bạn đã thử rất…

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Ngày càng có nhiều văn phòng xuất hiện dày đặc tại khắp các thành phố lớn. Không chỉ là trụ sở của các công ty,…

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp là việc rất cần thiết cho các xí nghiệp, doanh nghiệp, công ty nói chung cũng như các bệnh viện, các…

Tổng Vệ Sinh Nhà Xưởng

Tổng Vệ Sinh Nhà Xưởng

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc tổng vệ sinh nhà xưởng của mình? Bạn cần một dịch vụ tổng vệ sinh nhà xưởng…

Giặt nệm tại nhà

Giặt nệm tại nhà

Bạn có bao giờ cảm thấy đau đầu vì việc giặt nệm trong nhà? Bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ giặt nệm tại nhà…

Giặt rèm tại nhà

Giặt rèm tại nhà

Bạn có bao giờ gặp khó khăn trong việc giặt rèm tại nhà? Bạn muốn tìm một dịch vụ giặt rèm tại nhà giá rẻ…

Vệ sinh căn hộ chung cư

Vệ sinh căn hộ chung cư

Bạn có căn hộ chung cư ở TPHCM và đang gặp khó khăn trong việc vệ sinh căn hộ? Bạn đang tìm kiếm một dịch…

Khách hàng & đối tác

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Đèo Cả
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Đèo Cả

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Đèo Cả rất hài lòng với dịch vụ vệ sinh nhà của tongvesinhnha.com! Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín và luôn hoàn thành đúng các cam kết của mình. Chúng tôi rất vui để cùng hợp tác những lần sau trong tương lai. Xin chân thành cám ơn!

Pizza 4P’s
Pizza 4P’s

“Pizza 4P’s rất hài lòng với dịch vụ vệ sinh nhà của tongvesinhnha.com! Đội ngũ nhân viên nhanh chóng và chuyên nghiệp, làm sạch căn nhà của tôi tận gốc đến ngọn. Chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng, tôi sẽ tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai.”

NAM Á BANK
NAM Á BANK

“Tôi rất vui vì đã chọn dịch vụ của tongvesinhnha.com! Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa tại Tp.HCM của họ thực sự chất lượng và giá cả hợp lý. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, làm sạch căn nhà như mới! Tôi sẽ chắc chắn tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ.” – Khách hàng hài lòng

Agribank
Agribank

“Tôi rất hài lòng với dịch vụ vệ sinh nhà của tongvesinhnha.com! Đội ngũ nhân viên nhanh chóng và chuyên nghiệp, làm sạch căn nhà của tôi tận gốc đến ngọn. Chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng, tôi sẽ tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai.”

Novaland Group
Novaland Group

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà của TongVeSinhNha.com thật sự ấn tượng với Novaland Group! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và gọn gàng khi làm việc. Nhà sạch bóng, thơm phức sau khi họ hoàn thành công việc, tôi cảm thấy hài lòng hết sức. Novaland Group sẽ tiếp tục lựa chọn dịch vụ của họ!

Hoiana Hotel & Suites
Hoiana Hotel & Suites

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa của tongvesinhnha.com thật sự xuất sắc! Dọn dẹp căn hộ giá rẻ và chất lượng tại Tp.HCM. “Dịch vụ rất nhanh chóng và chuyên nghiệp, căn nhà sáng bóng như mới sau khi họ hoàn thành công việc” – Khách hàng hài lòng. Bạn hãy tin tưởng và trải nghiệm ngay nhé! ????✨

ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV8
ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV8

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà của tongvesinhnha.com thật sự tuyệt vời! Tôi rất ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Họ đã giúp tôi giải quyết mọi vấn đề vệ sinh trong căn nhà của mình một cách hoàn hảo. Đặc biệt, dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ giá rẻ của họ thật sự đáng giá! Tôi đã hoàn toàn hài lòng và chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của tongvesinhnha.com trong tương lai.

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT VINSMART
CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT VINSMART

“Dịch vụ của TongVeSinhNha.com thật sự tuyệt vời! Nhân viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tôi đã sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ của họ và kết quả thật sự vượt xa mong đợi. Nhà sạch bong loáng và thơm phức! Tôi sẽ chắc chắn tiếp tục hợp tác với họ. Đây chính là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ vệ sinh chất lượng cao.”

TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ
TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ

“Sau khi sử dụng dịch vụ của tongvesinhnha.com, tôi rất hài lòng với mức giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo tốt. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, đã giúp căn nhà của tôi trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn bao giờ hết. Tôi sẽ chắc chắn tiếp tục sử dụng dịch vụ này cho các lần sau. Cám ơn tongvesinhnha.com!” ????

Trung Tâm Anh Ngữ Apollo
Trung Tâm Anh Ngữ Apollo

“Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ của tongvesinhnha.com tại Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và nhanh chóng hoàn thành công việc. Căn hộ của chúng tôi giờ đây sạch bong shin và thơm mát hơn bao giờ hết! Chắc chắn chúng tôi sẽ quay trở lại với tongvesinhnha.com trong tương lai.” – Anh Minh, Khách hàng hài lòng

Shopee
Shopee

“Dịch vụ của tongvesinhnha.com thật sự ấn tượng! Tôi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ làm vệ sinh. Nhà tôi sáng bóng hơn bao giờ hết sau khi họ làm vệ sinh. Điều tôi ấn tượng nhất là giá cả họ đề xuất rất hợp lý, không đắt đỏ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ trong tương lai. Cám ơn tongvesinhnha.com nhiều!”

ĐH KINH TẾ ĐÀ NẴNG
ĐH KINH TẾ ĐÀ NẴNG

“Tôi đã sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh nhà của tongvesinhnha.com và rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và nhanh chóng của họ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và công việc được thực hiện kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Dịch vụ này thực sự đem lại cho bạn cảm giác như nhà sạch bong. Tôi sẽ chắc chắn tiếp tục hợp tác với họ trong tương lai.”

Điện Lực Miền Trung
Điện Lực Miền Trung

“Tôi đã dùng dịch vụ tổng vệ sinh của tongvesinhnha.com và thật sự ấn tượng với chất lượng công việc của họ. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và thân thiện. Nhà sau khi dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho, thật tuyệt vời! Tôi sẽ tiếp tục tin dùng và giới thiệu cho bạn bè của mình. Cảm ơn tongvesinhnha.com đã mang lại không gian sống trong lành cho gia đình tôi!” ????????

Ngân Hàng BIDV
Ngân Hàng BIDV

tongvesinhnha.com là nhà thầu thực hiện công tác vệ sinh định kỳ hàng ngày của BIDV Tp.HCM. Chúng tôi đánh giá cao dịch vụ vệ sinh và sự chuyên nghiệp của tongvesinhnha.com.

Yusen
Yusen

“Dịch vụ của tongvesinhnha.com thật sự ấn tượng! Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và làm việc hiệu quả. Với mức giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo, không có lý do gì mà tôi không sử dụng dịch vụ của họ mỗi khi cần vệ sinh nhà cửa. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của tongvesinhnha.com và sẽ tiếp tục ủng hộ họ trong tương lai.”

CÔNG TY XÂY DỰNG HÒA BÌNH
CÔNG TY XÂY DỰNG HÒA BÌNH

Chúng tôi đã hợp tác với nhà thầu vệ sinh công nghiệp tongvesinhnha.com một số công trình. Và chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới.

Góc chia sẻ

Bao Lâu Nên Tổng Vệ Sinh Nhà? – Tổng Vệ Sinh Nhà Cửa Một Lần?

13/04/2024

Bao Lâu Nên Tổng Vệ Sinh Nhà? – Tổng Vệ Sinh Nhà Cửa Một Lần?

Bao Lâu Nên Tổng Vệ Sinh Nhà? – Tổng Vệ Sinh Nhà Cửa Một Lần? – Tongvesinhnha.com Bạn đã bao lâu chưa tổng vệ sinh nhà cửa của mình? Bạn có cảm thấy căn nhà đang dần trở nên bẩn…

Xem thêm
Nghề lao công – Thầm lặng nhưng cao quý

28/05/2021

Nghề lao công – Thầm lặng nhưng cao quý

Giữa cuộc sống hối hả bề bộn, có bao giờ bạn dừng lại một chút để chiêm nghiệm những điều rất đỗi bình dị, thiết thực hay không? Con người có thể dễ dàng ngưỡng mộ, tung hô vẻ đẹp…

Xem thêm
Ngành vệ sinh công nghiệp: Giảm giá dịch vụ hay nâng cao trải nghiệm của khách hàng để cạnh tranh?

28/05/2018

Ngành vệ sinh công nghiệp: Giảm giá dịch vụ hay nâng cao trải nghiệm của khách hàng để cạnh tranh?

Ngành vệ sinh công nghiệp là một bối cảnh cạnh tranh cao, với các công ty không ngừng cố gắng để tìm ra sự cân bằng giữa việc giảm giá dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.…

Xem thêm
DMCA.com Protection Status
error: Nội dung được bảo vệ bản quyền!! Bạn thật đê tiện nếu bạn copy nội dung của chúng tôi! Vui lòng không sao chép nội dung dưới mọi hình thức!